Sở hữu những điểm khác biệt lớn so với mặt bằng chung của vòng tay thể thao thông minh, Gear Fit2 dễ dàng ghi tên mình vào vị trí dẫn đầu thị trường tiềm năng này.

Thiết kế năng động

Khác biệt lớn nhất về thiết kế của Gear Fit2 so với các vòng tay thể thao thông minh khác chính là yếu tố nhân bản. Nói cách khác, người dùng chính là trung tâm và xuất phát điểm cho thiết kế của thiết bị này. Để tạo nên sự vừa vặn khi đeo, Gear Fit2 đã sử dụng một màn hình có độ cong vừa phải, ôm trọn cổ tay người dùng cùng khả năng hiển thị ấn tượng từ công nghệ Super AMOLED.

Ngoài ra,trọng lượng nhẹ, chất liệu nhôm cao cấp và sự hoàn thiện của nút bấm, dây đeo trên Gear Fit2 cũng mang đến cảm giác vô cùng thoải mái, đeo mà như không đeo cho người dùng. Điều này khác xa những mẫu vòng tay thể thao thông thường, vốn chỉ làm bằng nhựa và dễ lỏng lẻo sau một thời gian sử dụng. Với việc trang bị khả năng kháng nước và bụi theo chuẩn cao nhất (IP68), người dùng có thể thoải mái tập luyện dưới mưa hoặc không lo thấm mồ hôi vào chiếc vòng tay thể thao thông minh Gear Fit2 của mình.

Khám phá chiếc vòng tay thể thao thông minh đang khiến giới trẻ thổn thức - Ảnh 1.

Màn hình cong ôm trọn cổ tay là dấu ấn hoàn hảo trong thiết kế của Gear Fit2

Hoạt động độc lập với GPS riêng

Được tích hợp sẵn GPS và có khả năng định vị chính xác mà không phụ thuộc vào smartphone chính là ưu điểm vượt trội của Gear Fit2. Trong khi đại đa số vòng tay thể thao thông minh hiện nay đều phải kết nối và phụ thuộc vào GPS trên điện thoại để xác định lộ trình luyện tập, tính toán quãng đường đi và tốc độ di chuyển thì Gear Fit2 có thể làm tất cả những việc trên một cách độc lập.

Khám phá chiếc vòng tay thể thao thông minh đang khiến giới trẻ thổn thức - Ảnh 2.

Việc tích hợp sẵn GPS trên Gear Fit2 giúp các số liệu trong các quá trình luyện tập trở nên chính xác, chấm dứt tình trạng vòng tay thể thao “hết thông minh” khi điện thoại bỗng dưng thất lạc.

Máy nghe nhạc trên cổ tay

Khác biệt tiếp theo giúp Gear Fit2 bỏ xa các đối thủ khác chính là bộ nhớ trong lên đến 4GB, có khả năng lưu trữ và phát 500 bài hát hoàn toàn độc lập. Đây là điểm cộng so với các loại vòng tay thể thao thông minh khác, vốn chỉ phát nhạc qua smartphone được đồng bộ hoá. Giờ đây, tín đồ thể thao có thể lưu nhạc trực tiếp hoặc chuyển nhạc từ điện thoại đến Gear Fit2 thông qua ứng dụng Samsung Gear để biến những buổi tập luyện trở nên hứng khởi và thoải mái hơn.

Khám phá chiếc vòng tay thể thao thông minh đang khiến giới trẻ thổn thức - Ảnh 3.

Buổi tập sẽ thêm phần hứng khởi với hàng trăm bài hát nằm gọn trên cổ tay của bạn

Kết hợp giữa luyện tập và chăm sóc sức khoẻ

Không chỉ thông báo chính xác các số liệu về nhịp tim, số bước chân, lượng calories tiêu thụ nhờ sự kết hợp giữa GPS và cảm biến đo nhịp tim, Gear Fit2 còn có thể đánh giá chất lượng giấc ngủ của người dùng, đặt các mục tiêu luyện tập, chỉ đường, thậm chí là nhắc “chủ nhân” uống nước hoặc vận động nhẹ khi ngồi một chỗ quá lâu. Để tăng hứng thú và động lực luyện tập, Gear Fit2 còn mang đến khả năng thiết lập mục tiêu luyện tập cùng bạn bè với tính năng mới là “Step Challenges” và “Step Leaderboard”, qua đó thúc đẩy người dùng luyện tập ngay cả khi không có smartphone bên mình.

Khám phá chiếc vòng tay thể thao thông minh đang khiến giới trẻ thổn thức - Ảnh 4.

Thú vị hơn, Gear Fit2 còn có thể nhận diện 15 hoạt động phổ biến, bao gồm các bài tập trên máy đạp xe, Yoga, Pilates, Lunges, Crunches, Squats... để phán đoán và đánh giá chất lượng buổi tập của người dùng.

Sở hữu màn hình riêng

Thay vì chỉ trang bị các cảm biến và “xài ké” màn hình hiển thị của smartphone, Gear Fit2 được trang bị một màn hình Super AMOLED 1,5 inch riêng, đủ sức hiển thị độc lập mọi thông tin luyện tập. Bên cạnh đó, các thông báo mới từ mạng xã hội Facebook, Instagram, Twitter hay những cuộc gọi, tin nhắn, email quan trọng cũng được hiển thị đầy đủ, sắc nét ngay trên chính màn hình “nhỏ mà có võ” này.

Khám phá chiếc vòng tay thể thao thông minh đang khiến giới trẻ thổn thức - Ảnh 5.

Có vô số điều tuyệt vời ẩn sau màn hình “nhỏ mà có võ” của Gear Fit2

Tương thích tốt với nhiều thiết bị

Được trang bị hệ điều hành Tizen do Samsung dày công sáng tạo, Gear Fit2 không chỉ sở hữu giao diện đơn giản, dễ sử dụng mà còn có khả năng tuỳ biến cao. Việc tự chọn cho mình một màn hình độc đáo, phù hợp với cá tính riêng là điều vô cùng dễ dàng trên chiếc vòng tay thể thao thông minh này. Bên cạnh đó, thiết bị còn kết nối tốt với đa số điện thoại và máy tính bảng chạy hệ điều hành Android trên thị trường.

Khám phá chiếc vòng tay thể thao thông minh đang khiến giới trẻ thổn thức - Ảnh 6.

Khả năng kết nối với nhiều thiết bị khiến Gear Fit2 nổi bật hơn hẳn những loại vòng tay thể thao khác, vốn rất hạn chế trong việc sử dụng cùng các thiết bị điện tử khác.

Thời lượng pin ấn tượng

Là thiết bị song hành với người dùng thường xuyên nên thời lượng pin của vòng đeo tay thông minh cũng được quan tâm rất nhiều. Dù sở hữu màn hình và rất nhiều tính năng thú vị nhưng Gear Fit2 vẫn đạt được thời lượng pin ấn tượng, cho khả năng sử dụng liên tục trong nhiều ngày.

Khám phá chiếc vòng tay thể thao thông minh đang khiến giới trẻ thổn thức - Ảnh 7.

Công nghệ sạc không dây cũng giúp người dùng dễ dàng cung cấp năng lượng cho Gear Fit2 mọi lúc, mọi nơi, đảm bảo trải nghiệm luyện tập thể thao và chăm sóc sức khoẻ luôn liền mạch.

Sau 7 dấu ấn khác biệt kể trên, Gear Fit2 đã “chốt hạ” bằng một mức giá vô cùng hợp lý so với mặt bằng chung của vòng tay thể thao thông minh hiện nay là 3.990.000 VNĐ. Tất cả làm nên sức hút và vị trí dẫn đầu cho Gear Fit2 trên lộ trình nâng cao sức khoẻ và chất lượng cuộc sống cho tất cả người dùng.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google