Chẳng cần phải chọn địa điểm có sóng to làm gì cho mất thời gian, giờ drone cũng có thể đem đến cho bạn một chuyến lướt sóng tuyệt vời không hề thua kém.

Từ trước đến nay chúng ta thường biết đến máy bay điều khiển (hay còn gọi là drone) với các chức năng như chụp ảnh, quay phim trên cao hay vận chuyển đồ đạc. Nhưng với tính ứng dụng cao, không khó để hình dung được rằng drone sẽ được trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống hơn, và lĩnh vực mới nhất ở đây là... lướt sóng, thậm chí là lướt mà còn chẳng cần đến sóng.

Màn trình diễn lướt ván của drone Alta 8

Lướt sóng xưa rồi, giờ phải lướt ván bằng drone mới là sành điệu! - Ảnh 2.

Alta 8 với khả năng nâng và kéo cực khỏe được dùng để... lướt ván.

Được biết, đây là ý tưởng quảng cáo thiết bị drone của công ty Freefly Systems có tên Alta 8. Không như các thiết bị khác vốn mỏng manh, Alta 8 sở hữu động cơ và cánh quạt cực khỏe, từ đó có thể nâng các máy quay nặng một cách dễ dàng.

Cảm thấy quảng cáo thường vẫn chưa đủ, công ty Freefly Systems đã quyết định đem Alta 8 đi quay clip lướt sóng để chứng tỏ khả năng lực điền của nó. Có thể thấy rằng, Alta 8 kéo một người lớn lướt ván giữa hồ nước theo cách "đơn giản như đan rổ". Tự hỏi sau khi xem xong clip này, liệu người ta sẽ mua drone về để quay phim hay dùng nó để đem đi lướt sóng.

Nguồn: Sploid

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google