Giải đấu South eSports Championship (SEC) dành riêng cho các game thủ khu vực phía Nam khởi động từ ngày 25/8.

South eSports Championship diễn ra hàng năm, quy tụ các đội mạnh nhất TP HCM và các tỉnh thành lân cận. Giải đấu gồm 4 game có lượng người chơi lớn nhất hiện nay là Dolta 2, Counter Strike, Cross FireLeague & Lengends. Dự kiến giải đấu thu hút trên 1.000 game thủ tranh tài tại vòng loại từ 10-11/9 và vòng chung kết vào ngày 18/9.

polyad

Tham khảo thông tin và đăng ký tham gia giải đấu South eSports Championship tại đây. Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ giải trí hấp dẫn MobiFone đang cung cấp, truy cập www.mobifone.vn hoặc gọi tổng đài 9090.

Theo đại diện MobiFone, năm nay công ty đã quyết định tham gia tổ chức South eSports Championship nhằm mục đích xây dựng cộng đồng eSport vững mạnh và phát triển, cũng như tạo ra hệ thống giải đấu có tính chuyên nghiệp và cạnh tranh cao.

"South eSports Championship 2016 với sự đồng hành của MobiFone sẽ trở thành hệ thống giải đấu mang tính chuyên nghiệp cao và là nơi giao lưu gặp gỡ lành mạnh, hữu ích và quy mô của các game thủ", ông Nguyễn Tuấn Huy - Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Đa phương tiện và Giá trị gia tăng MobiFone chia sẻ.

MobiFone là nhà mạng viễn thông hàng đầu trong việc cung cấp các nội dung giá trị gia tăng trên nền tảng di động. Nổi bật là các dịch vụ game như Gameloft Club, Vgame (kho game thuần Việt), Gamezone, Esport Gaming, EA Zone, Wegame… giới thiệu hàng nghìn trò chơi trong nước và quốc tế. Với hàng trăm thể loại phong phú, những cổng game của MobiFone đáp ứng toàn diện nhu cầu giải trí của khách hàng, với nhiều độ tuổi, giới tính và sở thích khác nhau.

Minh Trí

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google