Bộ sách chứa 450 bức ảnh về nhiều sản phẩm của Apple được phát hành với hai phiên bản có giá lần lượt 199 và 299 USD (từ 4,4 triệu đồng).

Cũng như nhiều sản phẩm công nghệ của Apple, bộ sách được thiết kế đơn giản với tông màu trắng, tiêu đề bên ngoài là dòng chữ quen thuộc thường thấy phía sau iPhone, "Designed by Apple in California".

Bên trong là tổng hợp 450 tấm hình được chụp đẹp mắt và chi tiết mô tả thiết kế về nhiều sản phẩm của Apple trong hơn 20 năm qua, từ những chiếc máy tính Macintosh thế hệ đầu khi hãng mới thành lập cho tới iPhone, iPad, những thiết bị đưa thương hiệu Quả Táo lên đỉnh...

bo-sach-450-anh-san-phm-cua-apple-gia-199-usd

Các bức ảnh xuất hiện trong sách được nhiếp ảnh gia nổi tiếng người Mỹ, Andrew Zuckerman, thực hiện trong hơn 20 năm qua. Giám đốc thiết kế hiện tại của Apple, Jony Ive, cũng hy vọng cuốn sách sẽ là tài liệu tham khảo đáng giá đối với những sinh viên ngành thiết kế, khi nó tổng hợp nhiều sản phẩm nổi tiếng mà đội ngũ thiết kế của Apple đã tạo ra những năm qua. 

Apple cũng dành bộ sách để tưởng nhớ tới nhà sáng lập Steve Jobs, người được cho truyền nhiều cảm hứng tới thiết kế của các sản phẩm. Bộ sách ảnh sẽ được Apple phát hành trên gian hàng trực tuyến cũng như tại các cửa hàng bán lẻ Apple Store bắt đầu từ 16/11 với hai kích cỡ, có giá lần lượt 199 và 299 USD. 

John Ive nói về nhóm thiết kế sản phẩm của Apple và bộ sách ảnh: 

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google